Login LINE

โปรดทราบเกี่ยวกับรางวัล Truemoney wallet

  • Yimresearch
  • 29-05-2024
  • 1126
  • Rating: 0 member

เบอร์โทรศัพท์ที่รับรางวัล Truemoney wallet

Yimresearch ไม่อนุญาตให้บุคคลคนเดียวกันตอบแบบสำรวจเดียวกันมากกว่า 1 ครั้งเพื่อรักษามาตรฐานคุณภาพของคำตอบแบบสำรวจ ในทำนองเดียวกัน 1 คนอนุญาตให้สมัครบัญชี Yimresearch ได้เพียง 1 บีญชีเท่านั้น ล่าสุดทางทีมงานได้ตรวจพบว่ามีบัญชี Yimresearch หลายบัญชีทำการโอนเงินรางวัล TrueMoney Wallet ไปยังบัญชี TrueMoney Wallet เดียวกัน Yimresearch ได้ทำการตรวจสอบและพบว่าหลายบัญชีเป็นสแปม (บุคคลคนเดียวกันสร้างบัญชี Yimresearch หลายบัญชี)

เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาเช่นนี้ Yimresearch จะไม่อนุญาตให้สมาชิกที่แลกรางวัล TrueMoney Wallet ส่งรางวัลไปยังบัญชี TrueMoney Wallet ที่ลงทะเบียนโดยใช้หมายเลขโทรศัพท์อื่นที่ไม่ตรงตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนสมัครกับ Yimresearch อีกต่อไป

หากหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนในบัญชี Yimresearch ของคุณไม่ตรงกับ TrueMoney Wallet ปัจจุบันของคุณ คุณสามารถอัปเดตข้อมูลได้ที่ [หน้าข้อมูลบัญชี Yimresearch ของคุณ]

หมายเหตุ

1. จำเป็นต้องมีการยืนยัน 2 ขั้นตอนผ่าน SMS เพื่ออัปเดตหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนของคุณ โปรดเตรียมมือถือของคุณโดยใช้หมายเลขโทรศัพท์ใหม่

2. หากใช้หมายเลขโทรศัพท์ที่มีอยู่แล้วในระบบของ Yimresearch หรือหมายเลขโทรศัพท์นั้นๆ ได้รับการยืนยันแล้วบัญชีนั้นจะถูกขึ้นแบนถาวร

3. Yimresearch จะไม่ชดเชยใดๆ ให้คุณ หากคุณแลกรางวัล TrueMoney Wallet และระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนกับ TrueMoney Wallet ไม่ถูกต้องหรือไม่มีอยู่จริง โปรดใช้ความระมัดระวัง.

4. รางวัล Truemoney wallet จะส่งตามเบอร์โทรที่ขึ้นในหน้าขณะแลกรางวัลเท่านั้น ทีมงานไม่สามารถแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงใดๆ ได้ แม้ว่าสมาชิกจะยังไม่ได้รับรางวัลก็ตามการกดยืนยันในหน้าแลกรางวัลนั้นหมายถึงยอมรับทุกเงื่อนไขในการแลกรางวัล

5. หลังสมาชิกกดยืนยันในหน้าแลกรางวัลแล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้

6. หากเบอร์โทรที่สมาชิกกรอกไม่สามารถส่งรางวัล Truemoney wallet ได้ (เฉพาะกรณีเบอร์นั้นไม่ได้มีการลงทะเบียนบนระบบของ Truemoney wallet เท่านั้น) ระบบจะทำการยกเลิกคำร้องแลกรางวัลและคืนคะแนนเข้าสู่ระบบอัตโนมัติหลังรอบจัดส่งในแต่ละรอบ

7. กรณีเบอร์ที่สมาชิกกรอกเบอร์โทรศัพท์ขอรับรางวัลไม่ถูกต้องหรือผิดพลาดและได้มีการกดยืนยันไปแล้วทางทีมงานจะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้น

8. กรณีสมาชิกไม่ตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์รับรางวัลและกดยืนยันในหน้าแลกรางวัล ทางทีมงานจะถือว่าสมาชิกยืนยันเบอร์โทรศัพท์ที่รับรางวัลแล้วและไม่สามารถเปลี่ยนแปลง/แก้ไขใดๆ ได้ทั้งสิ้น

9. กรณีกรอกเบอร์โทรศัพท์ผิดพลาดและทำให้รางวัลดังกล่าวส่งไปยังบุคคลที่สาม ทางทีมงานจะไม่รับผิดชอบใดๆ เนื่องจากการส่งรางวัลนั้นเป็นไปตามเบอร์โทรศัพท์ที่สมาชิกยืนยันแล้ว

10. ข้อพิพาทใดๆ ที่เกิดขึ้นถือว่าการตัดสินของทางบริษัท Macromill South East Asia Co., Ltd ถือเป็นที่สิ้นสุด

แชร์ข่าวให้เพื่อนได้รู้!

  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Google+

รายงานการวิจัยอื่นๆ

รายงานการวิจัยอื่นๆ

ต้องการเสนอหัวข้อการวิจัยให้กับเรา