Login LINE

Subject

แจกวอลเปเปอร์ฟรี! สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่ จาก Yim research!

2022-12-22 14:53:34แจกวอลเปเปอร์ฟรี! สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่ จาก Yim research!

ขอขอบคุณที่เข้าร่วม Yim Research ในปีนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณเล็กน้อยจาก Yim Research เราจะนำเสนอวอลเปเปอร์โดยใช้ Yimmy ซึ่งเป็นตัวละคร Yim Research ที่เกิดและตั้งชื่อตามการโหวตของคุณในปีนี้ เราหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจาก Yim Research ในปีหน้า Yimmy ฉันเกิดที่ญี่ปุ่นและโตที่ไทย ฉันช ...

  • ขอบคุณที่ร่วมตอบแบบสำรวจเกี่ยวกับสลากกินแบ่งรัฐบาล

    ขอบคุณที่ร่วมตอบแบบสำรวจเกี่ยวกับสลากกินแบ่งรัฐบาล

    ขอบคุณที่ร่วมตอบแบบสำรวจเกี่ยวกับสลากกินแบ่งรัฐบาล มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 5,349 คน 81% ของผู้ตอบแบบสอบถามที่มีอายุมากกว่า 20 ปีซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอย่างน้อยหนึ่งครั้งในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา สลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นที่นิยมมาก! นอกจากนี้ 22% ของผู้ตอบแบบสอบถามซื้อ "ทุกคร ...

    อ่านต่อ

  • [ประกาศแคมเปญใหม่]

    [ประกาศแคมเปญใหม่]

    [ประกาศแคมเปญใหม่] ลุ้นอีกครั้ง! Yimresearch วางแผนที่จะเปิดแบบสำรวจใหม่เกี่ยวกับลอตเตอรี ใครไม่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล มีสิทธิ์ลุ้นคะแนนพิเศษจาก Yimresearch รับคะแนนปกติโดยการตอบแบบสอบถาม และอัพโหลดภาพสลากกินแบ่งรัฐบาลของคุณ (ไม่ชนะรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล) ลงในแบบ ...

    อ่านต่อ

  • เปลี่ยนบัตรเงินสด TrueMoney เป็น TrueMoney Wallet

    เปลี่ยนบัตรเงินสด TrueMoney เป็น TrueMoney Wallet

    เรียนสมาชิก เราจะเปลี่ยนบัตรเงินสด TrueMoney เป็น TrueMoney Wallet ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2565 (วันจันทร์) การเปลี่ยนบัตรเงินสด TrueMoney เป็น TrueMoney Wallet ทาง Yimresearch จะส่งรางวัลไปที่แอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet ของคุณโดยไม่จำเป็นต้องกรอกรหัสในแอปพลิเคชัน T ...

    อ่านต่อ

  • รายงานแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2559

    รายงานแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2559

    [สรุปผลการวิจัย] 1.) กว่าร้อยละ 90.0 ของคนไทยมองว่าเทศกาลวันแม่นั้นเป็นเทศกาลที่มีความสำคัญ 2.) ของขวัญสามอันดับแรกที่คนอยากจะมอบให้แม่เนื่องในเทศกาลพิเศษนี้คือ การพาแม่ไปทานอาหาร เงิน และการให้ดอกไม้ ตามลำดับ 3.) คนส่วนใหญ่ร้อยละ 75.9 ตอบว่า กิจกรรมที่คนมักใช้เวลาทำร ...

    อ่านต่อ

  • รายงานผลการสำรวจเรื่อง การใช้จ่ายในวันตรุษจีน

    รายงานผลการสำรวจเรื่อง การใช้จ่ายในวันตรุษจีน

    [สรุปผลการวิจัย] 1) คนไทยกว่า 70.0% มองว่า เทศกาลตรุษจีน เป็นเทศกาลที่มีความสำคัญ 2) คนไทยได้มีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยในช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยมีการกำหนดให้มีค่าใช้จ่ายต่ำกว่า 5,000 บาท 3) ค่าใช้จ่ายจะถูกแบ่งออกเป็นส่วนๆ โดย 3 อันดับแรก คือ อาหาร อั่งเปา แล ...

    อ่านต่อ

  • รายงานความคิดเห็นเกี่ยวกับ กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2559

    รายงานความคิดเห็นเกี่ยวกับ กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2559

    รายงานความคิดเห็นเกี่ยวกับ กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2559 วิธีการวิจัย การวิจัยแบบออนไลน์ ระยะเวลาเก็บข้อมูล7 – 10 มกราคม 2559 พื้นที่วิจัย ประเทศไทย (ทั่วประเทศ) เกณฑ์การตอบคำถาม คนไทยที่มีอายุ 17 ปีขึ้นไป มีบุตรและอาศัยอยู่กับ ...

    อ่านต่อ

ต้องการเสนอหัวข้อการวิจัยให้กับเรา