Login LINE
  • Yimresearch รายงานการวิจัยอื่นๆ

Subject

แจกวอลเปเปอร์ฟรี! สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่จาก Yimresearch!

2023-12-08 14:11:20แจกวอลเปเปอร์ฟรี! สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่จาก Yimresearch!

แจกวอลเปเปอร์ฟรี! สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่จาก Yimresearch! ขอขอบคุณที่ร่วมตอบแบบสอบถามกับ Yimresearch ในปีนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณ Yimresearch ขอมอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้สมาชิกทุกท่าน เราขอมอบวอลเปเปอร์ Yimmy Yimresearch หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากสมาชิกทุกท่านในปีต่ ...

ล่าสุด

  • แคมเปญพิเศษ 11.11

    แคมเปญพิเศษ 11.11

    แคมเปญพิเศษ 11.11 ส่งมอบความสุขกับสมาชิกใหม่ ✨สมัครวันนี้รับไปเลย 30 คะแนน✨ ระยะเวลา: วันเสาร์ที่ 11 พ.ย. ถึง วันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. ของรางวัล: คะแนนพิเศษ 30 คะแนน สำหรับสมาชิกใหม่ในช่วงแคมเปญ รางวัลต่อที่สอง ลุ้นรับป๊อกกี้รสมัทฉะ สมาชิกใหม่ในช่วงแคมเปญที่ได้รับเลือก ...

    อ่านต่อ

  • ประกาศเพิ่มรางวัลการบริจาค

    ประกาศเพิ่มรางวัลการบริจาค

    ทางบริษัทขอเรียนแจ้งให้ทราบว่าตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน 2566 ทาง Yimresearch จะมีการเพิ่มของรางวัล การบริจาค โดยมีรายละเอียดดังนี้ 400 คะแนน บริจาคจำนวน 80 บาท 1000 คะแนน บริจาคจำนวน 200 บาท 1500 คะแนน บริจาคจำนวน 300 บาท •รางวัลบริจาคให้หน่วยงานที่รับบริจาคไม่เค ...

    อ่านต่อ

  • ลุ้นรับ 1,000 คะแนนจาก YImresearch ฟรี!

    ลุ้นรับ 1,000 คะแนนจาก YImresearch ฟรี!

    ร่วมสนุกับแคมเปญจาก Yimresearch แล้วมา ลุ้นรับ 1,000 คะแนนฟรีจาก Yimresearch ร่วมแคมเปญได้ที่หน้า Facebook ข้างล่างนี้ https://www.facebook.com/yimresearch/posts/pfbid0iHzc8VEhabXuacjCDkuHnoZRPkB41BRugXyTHsgHV73Y5LmnDomNFDsUTwqRkYQMl

    อ่านต่อ

  • วันตรุษจีนนี้! สมาชิกทุกคนจะได้รับคะแนนแน่นอน!

    วันตรุษจีนนี้! สมาชิกทุกคนจะได้รับคะแนนแน่นอน!

    วันตรุษจีนนี้! สมาชิกทุกคนจะได้รับคะแนนแน่นอน! หากสมาชิกเข้าสู่ระบบ Yimresearch ในวันที่ 20 (ศุกร์) 21 (เสาร์) และ 22 (อาทิตย์) ในช่วงตรุษจีนนี้ จากปกติจะได้รับคะแนนโบนัสล็อกอินปกติ 1 คะแนน จะเพิ่มเป็น 10 คะแนน! มาล็อกอินและรับของขวัญวันตรุษจีนกันเถอะ! หมายเหตุ สมาชิก ...

    อ่านต่อ

  • แจกวอลเปเปอร์ฟรี! สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่ จาก Yim research!

    แจกวอลเปเปอร์ฟรี! สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่ จาก Yim research!

    ขอขอบคุณที่เข้าร่วม Yim Research ในปีนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณเล็กน้อยจาก Yim Research เราจะนำเสนอวอลเปเปอร์โดยใช้ Yimmy ซึ่งเป็นตัวละคร Yim Research ที่เกิดและตั้งชื่อตามการโหวตของคุณในปีนี้ เราหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจาก Yim Research ในปีหน้า Yimmy ฉัน ...

    อ่านต่อ

  • ขอบคุณที่ร่วมตอบแบบสำรวจเกี่ยวกับสลากกินแบ่งรัฐบาล

    ขอบคุณที่ร่วมตอบแบบสำรวจเกี่ยวกับสลากกินแบ่งรัฐบาล

    ขอบคุณที่ร่วมตอบแบบสำรวจเกี่ยวกับสลากกินแบ่งรัฐบาล มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 5,349 คน 81% ของผู้ตอบแบบสอบถามที่มีอายุมากกว่า 20 ปีซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอย่างน้อยหนึ่งครั้งในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา สลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นที่นิยมมาก! นอกจากนี้ 22% ของผู้ตอบแบบสอบถามซื้อ "ทุกคร ...

    อ่านต่อ

ต้องการเสนอหัวข้อการวิจัยให้กับเรา